ชีวิต พิชิต วิกฤติ

Clickฟังคลิปเสียง "ชีวิต พิชิต วิกฤติ" ได้แล้วที่นี่...
            ในโลกใบนี้มีใครบ้างที่ไม่ต้องพบกับอุปสรรคปัญหา ทุกคนล้วนต้องพบเจอขึ้นอยู่กับว่าเราจะประสบกับปัญหาเล็กหรือปัญหาใหญ่จนถึงขั้นวิกฤติของชีวิต

"แล้วเราจะพลิกวิกฤติให้เป็นโอกาสได้อย่างไร?

😀โดยการมองหาความช่วยเหลือจากผู้ที่มีชัยชนะเหนือวิกฤติปัญหาต่างๆ 
คนนั้นคือ พระเยซูคริสต์ 
พระองค์ได้กล่าวว่า....
 
"เราได้บอกเรื่องนี้แก่ท่าน 
เพื่อท่านจะได้มีสันติสุขในเรา 
ในโลกนี้ท่านจะประสบความทุกข์ยาก 
แต่จงชื่นใจเถิด เพราะว่าเราได้ชนะโลกแล้ว"
ยอห์น 16:33

            ชีวิตที่เชื่อวางใจในพระเยซูคริสต์พระองค์จะทรงเป็นผู้นำทางเรา และเราจะเผชิญทุกสิ่งได้โดยการช่วยเหลือของพระองค์ ขอเพียงแค่ เราเชื่อวางใจในพระเยซูคริสต์ด้วยสุดหัวใจ  ไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้น ให้เราหนักแน่น มั่นคง มองพระเยซูคริสต์ที่ทรงเป็นแบบอย่างในการเผชิญปัญหาต่างๆ จนได้รับชัยชนะเหนือปัญหานั้น แล้วชีวิตของเรา ก็จะสามารถพิชิตวิกฤติที่เกิดขึ้น มีชัยชนะ พบกับความสำเร็จ พบสิ่งดีในชีวิต

"เพราะความรักพระเยซูจะอยู่เหนือทุกๆอย่าง 
เรื่องราวร้ายๆต่างๆ ไม่ทำให้รักสั่นหวั่นไหว
อ่อนโยนและพร้อมดูแล แต่ว่าเข้มแข็งกว่าสิ่งไหน ๆ พระเยซูรักเธอ...ไม่เปลี่ยนไป"
Credit: เพลงอ่อนโยนแต่เข้มแข็ง

"เมื่อข้าพเจ้าทุกข์ใจ ข้าพเจ้าได้ร้องทูลต่อพระเจ้า
และพระองค์ทรงตอบข้าพเจ้า"
สดุดี 120:1 

หากคุณกำลังพบกับอุปสรรค/ปัญหา 
พระเจ้าสามารถช่วยคุณได้ ^^

** หากคุณสนใจ สามารถติดต่อได้ที่...
ฝ่ายศาสนกิจ โรงเรียนปรินส์รอยแยลส์วิทยาลัย
☎ 053-242-038 , 053-242-550 ต่อ 640 หรือ 641