ความสุขที่ฉันตามหา






Clickฟังคลิปเสียง "ความสุขที่ฉันตามหา" 
ได้แล้วที่นี่..

ครั้งหนึ่งฉัน
เคยวิ่งตามหาความสุข
ว่าแท้จริงแล้ว
ความสุขที่ฉันตามหานั้น
อยู่ที่ไหน....

 
แต่ก่อนที่คุณจะพบความสุขที่แท้จริงได้นั้น
คุณจะต้องรู้ความจริงเหล่านี้ก่อน.... 













ความสุขแท้เกิดขึ้นได้จากการที่รู้ว่ามีผู้หนึ่งที่รักเรามากมายคนๆ นั้นคือพระเยซูที่เข้าใจคุณ
สนใจคลิกฟังเพลง "คนที่เข้าใจ" ได้นะ...😍 









ความสุขแท้เกิดขึ้นได้
จากการที่รู้ว่าพระเยซูปรารถนา
ที่จะดูแลอยู่ใกล้ๆ ตัวคุณด้วยความรัก 
แม้คุณจะมองไม่เห็นพระเยซูก็ตาม

เพลง "รักบ้างหรือเปล่า" ก็น่าฟังนะ....ลองคลิกดูสิ 😀






ความสุขแท้จะเกิดขึ้นได้
เพียงแค่คุณลองเปิดใจให้พระเยซู 
แล้วคุณจะรู้ว่าพระเยซูรักคุณมากแค่ไหน
รักนี้ไม่ต้องรอ...เปิดฟังได้เลย💖


ความสุขที่คุณกำลังตามหาแท้จริงแล้ว
มาจากการที่คุณรู้ว่ามีพระเยซูที่รัก 
เข้าใจและอยากดูแลคุณด้วยความห่วงใย
หากคุณเป็นคนหนึ่ง
ที่อยากได้รับความสุขแบบนี้.....ไม่ต้องรอ

"เรามอบสันติสุขไว้ให้แก่ท่านทั้งหลาย 
สันติสุขของเราที่ให้แก่ท่านนั้น 
เราให้ท่านไม่เหมือนโลกให้ 
อย่าให้ใจของท่านวิตก และอย่ากลัวเลย"
ยอห์น 14:27

** หากคุณสนใจ สามารถติดต่อได้ที่...
ฝ่ายศาสนกิจ โรงเรียนปรินส์รอยแยลส์วิทยาลัย
☎ 053-242-038 , 053-242-550 ต่อ 640 หรือ 641