หากคุณเป็นคนหนึ่งที่กำลังตามหากำลังใจคุณมาถูกทางแล้ว

Clickฟังคลิปเสียง "หากคุณเป็นคนหนึ่ง
ที่กำลังตามหากำลังใจคุณมาถูกทางแล้ว"
 ได้แล้วที่นี่...
 

เมื่อเรารู้สึกผิดหวัง ทุกข์ใจ เสียใจ และร้องไห้ สิ่งที่เราต้องการที่สุด คืออะไร???
😊คนคอยรับฟัง
😊คนที่เข้าใจ
😊คนปลอบใจ
😊คนอยู่เคียงข้าง

ถ้าคุณต้องการสิ่งเหล่านี้คุณมาถูกทางแล้ว
เพราะเราจะตามหาสิ่งนี้ไปด้วยกัน...
            ในปัจจุบันชีวิตคนเรามักจะเจอกับเหตุการณ์มากมาย ไม่ว่าจะเป็นเรื่องที่ทำให้สุขหรือทุกข์ แต่สิ่งหนึ่งที่มีผลทำให้ชีวิตของคนเราเดินต่อไปได้นั้นคือกำลังใจ โดยเฉพาะกำลังใจที่มาจากตัวเราเองหรือกำลังใจที่มาจากคนรอบข้าง ซึ่งในปัจจุบันกำลังใจเริ่มค่อยๆ เลือนหายไป เพราะคนเรานั้นละเลยที่จะให้กำลังใจแก่ตนเองหรือแก่ผู้อื่น แต่กลับให้ความสนใจกับปัญหาที่เกิดขึ้นรอบตัวเรามากเกินไป ทำให้ตัวเราเองกลายเป็นคนที่คิดลบมากกว่าคิดบวก และเหมือนกับว่าความสุขในชีวิตของเราที่เคยมีนั้นค่อยๆจางหายไปด้วย 
        กำลังใจ จึงเป็นสิ่งที่สำคัญสำหรับคนๆ หนึ่งที่จะเดินหน้าต่อไปได้ท่ามกลางสถานการณ์ที่ดูเหมือนยาก แต่คุณรู้ไหม? ว่ายังมีอีกหนึ่งกำลังใจที่คุณอาจจะไม่เคยได้รับจากที่ไหนเลย นั่นคือกำลังใจที่มาจากพระเจ้า 
พระเจ้า💖คุณมากๆ นะ 

"พระองค์เข้าใจ ทุกความรู้สึก
นำ้ตาที่อยู่ลึกๆ ข้างใน
พระองค์ได้ยิน เสียงใจร้องไห้
พระองค์ทรงห่วงใยและตามหา
ทิ้งทุกๆ อย่าง เรื่องราวที่หนัก
แล้วให้ความรักเข้าไป เพื่อเยียวยา
แค่หลับตา … ให้พระองค์รักษาใจ"
Credit: เพลงแค่หลับตา

"จงละความกระวนกระวายของท่าน
ไว้กับพระองค์ 
เพราะว่าพระองค์ทรงห่วงใยท่านทั้งหลาย" 
1เปโตร 5:7

** หากคุณสนใจ สามารถติดต่อได้ที่...
ฝ่ายศาสนกิจ โรงเรียนปรินส์รอยแยลส์วิทยาลัย
☎ 053-242-038 , 053-242-550 ต่อ 640 หรือ 641